2024 là năm con gì? Tử vi trọn đời người sinh năm Giáp Thìn

Chủ Nhật, ngày 08/05/2022 - 09:21
5 / 5 của 1 đánh giá
Không ít người băn khoăn 2024 là năm con gì, mệnh gì. Hãy cùng theo dõi bài viết sau của TamTheThangLong để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Bạn đang xem : 2024 là năm con gì? Tử vi trọn đời người sinh năm Giáp Thìn

2024 là năm con gì? Tử vi trọn đời người sinh năm Giáp Thìn được cập nhật mới nhất tại Tamthethanglong.com. Trang thông tin tổng hợp mới nhất của giới trẻ hiện nay, cập nhật liên tục.

Bạn muốn sinh con vào năm 2024 nhưng vẫn chưa biết 2024 là năm con gì? Liệu năm này có hợp mệnh với gia đình của bạn không? Mời bạn theo dõi bài viết sau của TamTheThangLong để biết thêm chi tiết nhé!

2024 là năm con gì? Tuổi con gì?

2024 là năm con rồng. Đây là con giáp đứng vị trí thứ năm trong 12 con giáp. Theo âm lịch, năm 2024 là năm Giáp Thìn, bắt đầu vào ngày 10/02/2024 đến ngày 28/01/2025 theo dương lịch.

Năm 2024 là tuổi con rồng. Xương của con rồng và tướng tinh của con rắn.

Thiên can: Giáp.

  • Tương hợp đối với: Kỷ.
  • Tương hình đối với: Mậu, Canh.

Địa chi: Thìn.

Xem thêm : 520 là gì? Ý nghĩa ngọt ngào của con số 520 trong tình yêu

  • Tam hợp với các tuổi đó là: Thân – Tý – Thìn.
  • Xung khắc với các tuổi đó là: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Chắc hẳn qua một số thông tin trên bạn đọc cũng phần nào biết được 2024 là năm con gì rồi đúng không nào. Mời bạn đọc đến với phần tiếp theo của bài viết để rõ hơn về năm này nhé!

2024 là năm con gì? Tuổi con gì?

Năm 2024 mệnh gì?

Năm 2024 là mệnh Hỏa, Phú Đăng Hỏa có nghĩa là lửa đèn to. Điều này được hiểu là ánh lửa ban đêm có khả năng chiếu sáng những nơi mà mặt trời, mặt trăng không thể chiếu đến được. Phú Đăng Hỏa hay còn được gọi là Dạ minh chi hỏa.

Mệnh Phú Đăng Hỏa:

Tham khảo thêm : Tính chất tứ giác nội tiếp? Các dạng bài tập về tính chất nội tiếp

  • Mệnh tương sinh: Thổ, mộc.
  • Mệnh tương khắc: Kim, Thủy.

Màu sắc hợp với mệnh Phú Đăng Hỏa:

  • Màu bản mệnh thuộc hành Hỏa: đỏ, cam, hồng, tím.
  • Màu tương sinh thuộc hành Mộc: xanh lá cây, xanh nõn chuối.

Màu sắc kị với mệnh Phú Đăng Hỏa thuộc hành Thủy: Đen, xanh nước biển, xanh dương.

Vừa rồi nội dung về mệnh của những người sinh năm 2024. Tiếp theo là phần nội dung về những con số hợp với năm 2024 của bài viết 2024 là năm con gì. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Năm 2024 mệnh gì?

Năm 2024 hợp những số nào?

Năm 2024 hợp những số nào là câu hỏi mà không ít người tò mò. TamTheThangLong sẽ trả lời giúp bạn trong phần thông tin dưới đây của bài viết 2024 là năm con gì.

Nam mạng tuổi Giáp Thìn hợp với các con số như 3, 4, 9. Nữ mạng tuổi Giáp Thìn hợp với các con số như 6, 7, 8. Trong phong thủy, mỗi con số đều mang một ý nghĩa riêng biệt.

Khi sở hữu những con số thích hợp với bản mệnh, nó có thể mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ. Do đó, bạn nên nhớ những con số phù hợp với năm 2024 để thu hút nhiều tiền tài.

Năm 2024 hợp hướng nào?

Nam mạng tuổi Giáp Thìn 2024 hợp hướng nào?

Nam mạng tuổi Giáp Thìn 2024 hợp với các hướng sau:

  • Hướng đông (sinh khí): Xây nhà theo hướng này gia đình của bạn sẽ nhận được phúc lộc trời ban. Các thành viên trong gia đình đều hiếu thảo và tốt tính. Gia đình đầy đủ cả trai lẫn gái, ai nấy đều thông minh và giỏi giang.
  • Hướng đông nam (thiên y): Gia chủ sẽ giàu sang và có nhiều của cải. Tuy nhiên, phụ nữ trong gia đình hay gặp đau ốm, bệnh tật.
  • Hướng bắc (diên niên): Con đường công danh của gia đình rất phát đạt. Con cái trong nhà đều có chí lớn nên dễ dàng thành công.
  • Hướng nam (phục vị): Gia đình thuộc dạng khá giả, có của ăn của để. Tuy nhiên, con cái trong gia đình dễ bất hòa, phụ nữ dễ bệnh tật.

Nữ mạng tuổi giáp thìn 2024 hợp hướng nào?

Nữ mạng tuổi giáp thìn 2024 hợp với những hướng sau:

  • Hướng tây (sinh khí): Gia đình có phúc đức, phụ nữ trong nhà có tính hiếu thảo và lương thiện.
  • Hướng đông bắc (thiên y): Con cái trong nhà có nhiều đức tính tốt. Tuy nhiên, phụ nữ dễ mắc bệnh tật.
  • Hướng tây nam (diên niên): Các thành viên trong gia đình đều lo làm ăn, có chí tiến thủ.
  • Hướng tây bắc (phục vị): Gia chủ gặp nhiều may mắn và có lộc lá. Tuy nhiên, gia đình dễ gây xào xáo, phụ nữ hay mắc bệnh vặt.

Nếu bạn có ý định xây nhà vào năm 2024 thì nên nhớ các hướng hợp phong thủy trên để rước tài lộc về nhà nhé! Tiếp đến là phần thông tin về tuổi hợp làm ăn và kết hôn của người Giáp Thìn. Mời bạn đọc theo dõi bài viết 2024 là năm con gì của TamTheThangLong để biết thêm chi tiết.

Năm 2024 hợp làm ăn, kết hôn với tuổi nào?

Nam mạng tuổi Giáp Thìn 2024

Sau đây là thông tin về tuổi hợp làm ăn, kết hôn của nam mạng tuổi Giáp Thìn 2024:

  • Trong con đường làm ăn kinh doanh bạn nên hợp tác với các tuổi như: Ất Dậu, Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý.
  • Trong hôn nhân bạn nên lấy những người có tuổi sau: Mậu Thân, Nhâm Dần, Nhâm Tý, Tân Hợi. Nếu kết hôn với những người này bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Gia đình êm ấm, công danh sự nghiệp rộng mở.
  • Các tuổi kị bạn cần lưu ý như: Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Dậu và Ất Mão.

Nam mạng tuổi Giáp Thìn 2024

Nữ mạng tuổi Giáp Thìn 2024

Sau đây là thông tin về tuổi hợp làm ăn, kết hôn của nữ mạng tuổi Giáp Thìn 2024:

  • Trong công việc bạn nên kết hợp với các tuổi sau: Mậu thân, Ất Tỵ, Bính Ngọ. Khi hợp tác với những tuổi này, sự nghiệp và con đường làm ăn của bạn sẽ thuận lợi và suôn sẻ hơn.
  • Trong hôn nhân bạn nên kết duyên với những tuổi sau: Mậu Thân, Nhâm Dần, Nhâm Tý, Tân Hợi. Người chồng mang những tuổi này sẽ biết yêu thương và cưng chiều vợ. Đồng thời, họ là những người cha tốt của con bạn.
  • Các tuổi kị cần tránh như: Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Dậu và Ất Mão.

Để sự nghiệp thăng tiến và gia đình êm ấm, hạnh phúc thì bạn nên chú ý những tuổi trên nhé! Sau đây là phần tiếp theo của bài viết 2024 là năm con gì. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Năm 2024 sinh con tháng nào tốt?

Năm 2024 sinh con vào tháng 2, 3, 4, 5 hoặc tháng 8, 9 là tốt nhất.

Dưới đây là ý nghĩa của các tháng tốt nhất đối với năm Giáp Thìn 2024:

Tháng 2: Tháng này được xem là tháng tài lộc. Các bé sinh vào tháng này sẽ có sự nghiệp phát triển và vững chắc.

Tháng 3: Thường là những đứa trẻ thông minh, tính cách ôn hòa và có chí lớn. Đến tuổi trưởng thành sẽ gặt hái được thành công vang dội.

Tháng 4: Là người có tài năng xuất chúng. Số mệnh của họ rất tốt, tài giỏi, mang đến tiếng tăm cho gia đình.

Tháng 5: Người này có tính cách cương trực. Con đường làm ăn kinh doanh thuận lợi và có quyền lực trong xã hội.

Tháng 8: Người sinh tháng này sẽ có ý chí hơn người. Có vận mệnh làm lãnh đạo.

Tháng 9: Người này có tính cách quyết đoán, sòng phẳng và chu đáo. Con đường sự nghiệp thăng tiến và giàu sang, phú quý.

Năm 2024 nên sinh con trai hay gái?

Năm 2024 là năm có phong thủy tốt nên sinh con trai hay gái đều được. Khi sinh con tuổi Giáp Thìn, cha mẹ phải thuộc những mệnh tuổi mang tính tương sinh với mệnh của con.

Điều này sẽ tốt cho vận mệnh các bé, có thể hóa giải được những xung kị, mang lại nhiều may mắn cho gia đình.

Sau đây là những tuổi mà cha mẹ hợp với tuổi con sinh năm Giáp Thìn:

  • Ất Tỵ,
  • Bính Ngọ.
  • Mậu Thìn.
  • Tân Hợi.
  • Nhâm Tý.
  • Mậu Thân.
  • Tân Hợi.

Ngoài ra, cha mẹ thuộc những tuổi sau không nên sinh con vào năm 2024:

  • Đinh Mùi.
  • Kỷ Dậu.
  • Ất Mão.
  • Kỷ Mùi.
  • Tân Dậu.
  • Quý Mão.
  • Đinh Dậu.

Năm 2024 nên sinh con trai hay gái?

Sau đây là nội dung hấp dẫn nhất của bài viết 2024 là năm con gì. Mời bạn đọc cùng theo dõi phần thông tin tử vi trọn đời của người sinh năm 2024.

Tử vi trọn đời người sinh năm 2024

Đặc điểm tính cách người sinh năm 2024

Những người sinh năm 2024 có tính cách nhiệt tình, tốt bụng, biết quan tâm người khác. Tuy là người nóng tính nhưng họ lại biết giúp đỡ người khác mà không vì mục đích vụ lợi.

Những người Giáp Thìn thường có bản tính hiền lành, cả tin nên đôi khi rất dễ bị lừa. Trong công việc, người sinh năm 2024 sẽ luôn cống hiến và đóng góp hết mình. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của họ là kiêu ngạo và tự đắc.

Tiếp theo là thông tin về sự nghiệp của người sinh năm 2024. Mời bạn đọc theo dõi nội dung sau của bài viết 2024 là năm con gì để biết thêm chi tiết.

Sự nghiệp người sinh năm 2024

Sự nghiệp người sinh năm 2024 sẽ vững chắc từ năm 40 tuổi, trung vận sung túc, hậu vận an nhàn. Những người Giáp Thìn có chí tiến thủ nên dễ gặt hái được nhiều thành công. Những người này có vận mệnh phú quý, không phải lo nghĩ quá nhiều về cơm áo gạo tiền.

Sức khoẻ của người sinh năm 2024

Những người sinh năm 2024 có một sức khỏe tốt, luôn trong tình trạng phấn chấn. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn chủ quan về sức khỏe của mình. Người tuổi Giáp Thìn thường mắc các bệnh về đường tiêu hóa nên bạn cần cẩn trọng hơn trong vấn đề ăn uống.

Do tính cách nóng nảy nên rất dễ dẫn đến các bệnh về đường ruột. Do đó, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý và tập thể thao thường xuyên để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Những thông tin trên mà TamTheThangLong cung cấp cũng phần nào giúp bạn hiểu được 2024 là năm con gì. Hi vọng nội dung vừa rồi sẽ giải đáp được những thắc mắc về tử vi của người sinh năm 2024 mà bạn đang quan tâm. Hẹn gặp bạn ở bài viết tiếp theo nhé!

Trên đây là bài viết 2024 là năm con gì? Tử vi trọn đời người sinh năm Giáp Thìn được Tâm Thế Thăng Long chia sẻ và cập nhật mới nhất. Chúc các bạn có những thông tin thật thú vị tại Tamthethanglong.com.

Hà Sio

Tác giả: Hà Sio

Tham gia Tâm Thế Thăng Long: 2022

Bút danh:

Xin chào! Mình là Hà Sio, mình yêu cái đẹp và yêu làm đẹp. Vì thế trong blog này mình đã chia sẻ những thủ thuật về kiến thức cuộc sống, tình yêu, Phong thủy... mà mình đã tích lũy, học hỏi được trong nhiều năm qua. Hãy thường xuyên ghé thăm blog để đón đọc nhiều bài viết mới của mình nhé.


Valentine trắng là ngày gì? Những món quà ý nghĩa nên tặng
Valentine trắng là ngày gì? Những món quà ý nghĩa nên tặng
Valentine trắng là ngày gì? Valentine trắng có nguồn gốc và ý nghĩa như nào? Các bạn hãy cùng TamTheThangLong tìm hiểu ngay dưới đây nhé!
Black Rouge A21 là màu gì? Ưu điểm của son Black Rouge A21
Black Rouge A21 là màu gì? Ưu điểm của son Black Rouge A21
Black Rouge A21 là cái tên không thể không nhắc đến trong bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4. Vậy Black Rouge A21 là màu gì? Hãy cùng TamTheThangLong tìm hiểu về màu son này ngay sau đây nhé!
Black Rouge A32 là màu gì? Đánh giá son Black Rouge A32
Black Rouge A32 là màu gì? Đánh giá son Black Rouge A32
Black Rouge A32 được các tín đồ làm đẹp đánh giá là màu son bán chạy nhất trong phiên bản Black Rouge Ver 6 Blueming Garden. Vậy Black Rouge A32 là màu gì? Hãy cùng TamTheThangLong tìm hiểu bài viết sau đây nhé!
Black Rouge A06 là màu gì? Cách đánh son lên màu chuẩn đẹp
Black Rouge A06 là màu gì? Cách đánh son lên màu chuẩn đẹp
Black Rouge A06 là một trong những màu son bán chạy nhất của nhà Black Rouge. Vậy Black Rouge A06 là màu gì? Cùng TamTheThangLong tìm hiểu ngay nhé!
Công thức tính số mol – Bài tập minh họa về số mol Hóa học lớp 8
Công thức tính số mol – Bài tập minh họa về số mol Hóa học lớp 8
Số mol là một khái niệm cơ bản chương trình hoá học cấp 2, 3. Vậy công thức tính số mol của các chất như thế nào? Cùng TamTheThangLong tìm hiểu nhé!
Dấu hiệu nhận biết hình thoi? Tính chất, các cách chứng minh
Dấu hiệu nhận biết hình thoi? Tính chất, các cách chứng minh
Bạn muốn biết dấu hiệu nhận biết hình thoi, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của TamTheThangLong để nhận được câu trả lời xác đáng nhất nhé!